Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Gió ơi, xin hãy thay tôi gửi đi những lời tâm sự này...

   Đã nhiều năm không vào lại trang blog này, thật sự cũng chẳng biết phải bắt đầu như thế nào... Thôi thì, mọi người chịu khó nghe tôi tâm sự xíu xiu nha~~~

   Chục năm trước, cái thời mà truyện ngôn tình lên ngôi, các trang wordpress cũng như blogspot trở nên nổi tiếng rầm rộ. Tôi cũng không kiềm nén được đam mê mà đi edit cũng như tự sáng tác một vài bộ truyện, nhưng ngặt nỗi cái tính lười thây nó lại vượt qua sự đam mê nên tôi đành "bỏ con giữa chợ" 😂 Thật sự rất xin lỗi những bạn độc giả đã ủng hộ tôi hết mình vào những năm tháng ấy. Trong ký ức của tôi, đó luôn là những kỷ niệm đẹp đáng quý. Là điều mà tôi vẫn luôn trân trọng. Thực sự cám ơn các bạn nhiều lắm và cũng xin chân thành xin lỗi vì tôi đã phụ sự kỳ vọng của các bạn. 

   Giờ đây, khi tôi đã bước đến cái ngưỡng của U30 (chính xác là hăm tám 😊), tôi thấy mình bỗng dưng chững lại. Với cơ số người, có lẽ sẽ cho rằng độ tuổi này là đã trưởng thành và chín chắn. Nhưng với tôi, nó chỉ mới dần thoát đi nét ngây ngô và đang dần trở nên đằm hơn. Tôi vẫn thích đi ăn hàng, vẫn thích uống trà sữa, thích nằm ườn trên giường cả ngày chỉ để đọc những bộ truyện hay ho mới mò được hay là coi những bộ phim mà tôi thấy cuốn hút. Tôi biết là mình rất lười nhưng mãi không thể siêng lên nổi 😆 thôi thì... đành lười tiếp vậy! 😄 Có lẽ, đến khi nào mà tôi có em bé thì tôi sẽ bớt lười và trở nên "người lớn" hơn chăng? Biết đâu được, phải không? 😉

   Thời gian này, tôi sẽ tranh thủ lúc mà bản thân rảnh rỗi rồi lên đây vu vơ viết vài dòng "mỏng mỏng". Có đôi khi là chia sẻ một bộ truyện yêu thích, hay tám nhảm về bộ phim đang xem dở, edit vài thứ hay ho hoặc là nói về bất cứ thứ gì mà tôi nghĩ ra được 😁 Vậy nhé, chấm than!

P.s: Mời mọi người nghe nhạc thư giãn tinh thần nha. Chả hiểu sao một năm đổ lại đây, tôi toàn đi nghe nhạc không lời êm dịu như này 😌 Lên tới công ty cũng mở loa to cho mọi nghe chung luôn. Thành ra mấy bà đồng nghiệp cứ phải la hét cấm tôi mở nhạc "NGỦ". Haha. Click vào link để nghe thử nhé! Yêu Yêu 😘

Healing music



Không có nhận xét nào:

Review truyện "Mùa xuân ở căn nhà cũ" của tác giả Yên Bán Căn (có spoil nhẹ)

     Một câu chuyện nhẹ nhàng, một cuộc đời yên ả. Nếu như ai đang cảm thấy chán ngán với cuộc sống tấp nập của mình và muốn tìm kiếm chút g...